Kết quả tìm kiếm cho "thu hút khách hàng"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 7247
Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.
Khi gió bấc tràn về, chúng tôi trở lại xã Vĩnh Xương rồi xuôi về Khánh Bình. Hai xã biên giới ấy như đôi cánh tay dang rộng, đón dòng Mekong chảy vào đất Việt. Nơi đây, sông không chỉ mang phù sa bồi đắp ruộng đồng mà còn mang theo nhịp sống kinh tế mới. Người dân vẫn giữ nếp mưu sinh dựa vào con nước nhưng vẫn chủ động mở thêm những hướng đi phù hợp với sự phát triển của vùng biên hôm nay.
Những năm gần đây, việc mua đồ si (thrifting) được nhiều người theo đuổi lối sống xanh ủng hộ, bởi nó giúp kéo dài vòng đời của quần áo, hạn chế thải ra môi trường, được xem là giải pháp đối trọng với vấn nạn thời trang nhanh (fast fashion).
Đến với Triển lãm “Di sản văn hóa Việt Nam qua hội họa” tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (Hà Nội), công chúng được chiêm ngưỡng sắc màu rực rỡ của di sản thể hiện qua ngôn ngữ hội họa, nhân lên tình yêu và ý thức gìn giữ, bảo tồn giá trị di sản cha ông.
Ngắm bình minh trên bãi biển đẹp nhất hành tinh, hoà nhịp lễ hội rộn ràng tại Grand World, khám phá Safari độc đáo, giải trí bất tận tại công viên chủ đề hàng đầu Châu Á, đại tiệc countdown bùng nổ… Vinpearl Phú Quốc mùa đẹp nhất năm đang kiến tạo một hành trình trải nghiệm đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt cho mọi du khách.
Sáng 14/12, tại Khu công nghiệp Ông Kèo, xã Đại Phước, tỉnh Đồng Nai, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ khánh thành nhà máy điện khí LNG Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4, lễ gắn biển công trình chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIV.
Khi gió lạnh đầu đông tràn về, sương mù bảng lảng trên những đồi chè, cao nguyên Mộc Châu lại khoác lên mình tấm áo mới, với sắc trắng tinh khôi của hoa mận trái vụ, cùng sắc trắng, vàng của những cánh đồng hoa cải, cuốn hút du khách đến tham quan, trải nghiệm và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp
Val’Quirico được mệnh danh là “ngôi làng Tuscany của Mexico” với phong cách kiến trúc mô phỏng làng cổ châu Âu; điểm đến này thu hút lượng lớn khách du lịch trong, ngoài nước thăm quan mỗi năm.
Vượt qua khó khăn, kim ngạch xuất khẩu dệt may Việt Nam năm 2025 ước đạt 46 tỷ USD, tăng 5,6% năm 2024. Qua đó vẫn duy trì đà tăng trưởng và giữ vững vị thế trong tốp 3 cường quốc xuất khẩu dệt may thế giới. Trao đổi với báo chí, ông Vũ Đức Giang, Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam cho biết, kết quả trên không đơn thuần là sự tăng trưởng về lượng, mà là bằng chứng cho thấy một sự chuyển mình mang chiều sâu văn hóa và công nghiệp theo hướng xanh hóa.
APEC 2027 đang được các chuyên gia, nhà khoa học nhìn nhận không chỉ là sự kiện đối ngoại quan trọng, mà còn là “cú hích chiến lược” giúp Phú Quốc tái định vị thương hiệu, thúc đẩy chuyển đổi xanh, cải cách thể chế và nâng tầm phát triển ở quy mô khu vực và quốc tế, tạo nền tảng cho đảo ngọc bứt phá bền vững trong giai đoạn mới.
Theo thông tin từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, dự kiến, giữa tháng 12/2025, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ phối hợp với UBND tỉnh An Giang tổ chức Lễ đón vị khách du lịch quốc tế thứ 20 triệu tại Sân bay quốc tế Phú Quốc.
Những tháng cuối năm 2025, Phú Quốc ghi nhận không khí du lịch sôi động với lượng khách quốc tế và nội địa tăng mạnh, được vinh danh với loạt giải thưởng du lịch danh giá và hạ tầng hàng không - dịch vụ liên tục được mở rộng, tạo nền tảng để đảo ngọc tiếp tục bứt phá và khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch khu vực và thế giới.